Cân siêu thị TM-Ab không in được - Một số nguyên nhân và giải pháp
Bạn đang sử dụng cân siêu thị in tem nhãn TM-Ab. Bỗng một ngày bạn không thể in nhãn cho sản phẩm được và bạn không biết cách xử lý?
PC3B sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân "Cân siêu thị TM-Ab không in được" và cách giải quyết nhanh chóng nhất.
Đầu tiên, mở nắp bên cạnh máy in ra để kiểm tra tình trạng. Quan sát đèn báo:
Nếu đèn đỏ sáng, nguyên nhân là ở cảm biến hồng ngoại. Gạt lẫy để bật máy in lên:
Thường lúc này, giấy in không nằm phía dưới cảm biến hồng ngoại nên cân không xác định được vị trí giấy để in. Bạn chỉ cần đưa giấy về đúng vị trí là cân có thể in bình thường.
Nếu đèn đỏ tắt, phần cứng không gặp trục trặc. Lúc này, bạn cần kiểm tra chế độ in của cân để khắc phục.
Cân siêu thị TM-Ab có hai chế độ in là in tem nhãn sản phẩn và in bill thanh toán. Nếu ở chế độ in bill thì sẽ không thể in nhãn và ngược lại.
Để thay đổi chế độ in của cân siêu thị TM-Ab, các thao tác như sau:
- Khởi động lại cân.
- Trong quá trình cân đếm từ 000000 đến 999999, nhấn 5 để cài đặt chế độ in tem nhãn hoặc nhấn 6 để cài đặt chế độ in bill thanh toán.
+ Khi nhấn 5, cân sẽ hiển thị LLLLLL và tiếp tục khởi động. Khởi động xong cân đã vào chế độ in tem nhãn bình thường.
+ Khi nhấn 6, cân sẽ hiển thị CCCCCC và tiếp tục khởi động. Khởi động xong cân đã vào chế độ in bill.
Trên đây là các giải quyết "Lỗi không in được ở cân siêu thị TM-Ab". Nếu sau khi thực hiện xong thao tác trên, cân vẫn không in được thì hãy liên hệ ngay Công ty TNHH đo lường tự động PC3B để được hỗ trợ tốt nhất:
Công ty TNHH đo lường tự động PC3B
Đ/c: Số 310 Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
ĐT: 046.292.1357
Kinh doanh: 097.598.6608
Hỗ trợ KT: 093.636.2357
Khách hàng số lượng lớn hoặc dự án: 094.298.6608 (Mr. Vinh)
Email: info@phuongchi3b.vn
Bạn cũng có thể chat trực tuyến với chúng tôi (góc dưới bên trái) để được tư vấn nhanh chóng nhất.
Viết bình luận
Bình luận
PC3B Co., Ltd. 14/10/2017
Vấn đề kết nối Cân bị trục trặc có thể do địa chỉ IP của Cân bị trùng với thiết bị khác hoặc thiết lập lại modem. Trong trường hợp này, bạn kiểm tra lại phần IP cân và máy tính nhé.
Cần thêm hướng dẫn bạn gọi qua hotline 0246.292.1357 để được trợ giúp nhé!
Tạ Thị Thủy 30/09/2017
Cân của em kết nối với máy tính bình thường. Hôm qua tự nhiên kết nối cứ báo lỗi không kết nối để cập nhật giá bán được. IP của cân vẫn như từ trước tới giờ không thay đổi ạ.
Em cảm ơn!